KỶ NIỆM 03 NĂM THÀNH LẬP – CHUYẾN ĐI DU LỊCH CÁT BÀ 2023

KỶ NIỆM 03 NĂM THÀNH LẬP – CHUYẾN ĐI DU LỊCH CÁT BÀ 2023

NEW A&A VIỆT NAM – 3 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG
“Một dòng sông không có thác ghềnh sẽ trở thành một dòng sông êm đềm nhưng dòng thời gian mà thiếu đi những mốc son, dấu ấn sẽ trở thành vô vị”. Cũng như mọi năm New A&A Việt Nam luôn rộn ràng và đặc biệt trong năm nay không khí ấy càng rộn ràng hơn vì New A&A Việt Nam tròn 3 tuổi
3 năm mới chỉ là bước khởi đầu cho cả một chặng đường dài phía trước. Nhìn lại những gì đã qua New A&A Việt Nam có quyền tự hào về những gì đã đạt được. Từ những ngày đầu, khi nhân sự chỉ vỏn vẹn 3 người trong một căn phòng chưa đầy 20m2 tại Tòa nhà HH2 Bắc Hà – Số 15 Tố Hữu – Thanh Xuân. Đến hôm nay, trên lĩnh vực tư vấn kế toán – Kiểm tóan……Doanh nghiệp New A&A Việt Nam tự hào là đối tác tin cậy của hơn 300 doanh nghiệp, cơ quan, đoàn thể trên khắp cả nước.

03 năm không phải là một chặng đường quá dài nhưng đủ lưu lại những bước chuyển mình mạnh mẽ của công ty, là mốc son để New A&A Việt Nam nhìn nhận lại quá trình, con đường mình đang đi, đưa ra định hướng phát triển cho những năm đến. Để kỉ niệm mốc son này, New A&A Việt Nam đã tổ chức tiệc sinh nhật đồng thời cũng là chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm cho toàn thể cán bộ công nhân viên và người thân tại đảo ngọc Cát Bà – Hải Phòng .

Đêm sinh nhật đầy ý nghĩa diễn ra tại bờ biển đảo ngọc Cát Bà cũng là lúc mà BLĐ Công ty New A&A Việt Nam bày tỏ sự trân trọng và biết ơn sâu sắc đối với toàn thể nhân viên – những con người đã và đang tạo nên New A&A Việt Nam. Và đặc biệt hơn, là lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc nhất được dành cho những thành viên đã gắn bó với Công ty New A&A Việt Nam ngay từ những ngày đầu thành lập. New A&A Việt Nam luôn ý thức được rằng không có những sự nỗ lực và cống hiến của các thế hệ nhân viên thì New A&A Việt Nam không thể tồn tại và phát triển được như ngày hôm nay.
Chuyến đi kỉ niệm 3 năm thành lập gồm nhiều hoạt động, chương trình thú vị, ý nghĩa như tham quan và tìm hiểu lịch sử các địa danh, thắng cảnh tại Cát Bà, lặn ngắm sang hô và tắm biển tại Vịnh Lan Hạ… Đây cũng là dịp để tất cả nhân viên có thời gian thư giãn, nâng cao tinh thần đoàn kết để sẵn sàng cho một hành trình mới, tiếp tục cống hiến và nỗ lực hết mình góp phần hoàn thành sứ mệnh của công ty: “Đến với New A&A Việt Nam, khách hàng sẽ sở hữu một sản phẩm dịch vụ tư vấn mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp mình.”

3 năm hình thành và phát triển, những thành công đã đạt được sẽ là tiền đề, bản lề cho hành trình tiếp đến của New A&A Việt Nam lĩnh vực tư vấn dịch vụ doanh nghiệp. Đại dương còn rộng, hành trình phía trước còn dài, New A&A Việt Nam sẽ vững vàng, đầy kiêu hãnh và tự tin, chở theo những hoài bão và nhiệt huyết để tiến về phía trước.

KỶ NIỆM 03 NĂM THÀNH LẬP – CHUYẾN ĐI DU LỊCH CÁT BÀ 2023 KỶ NIỆM 03 NĂM THÀNH LẬP – CHUYẾN ĐI DU LỊCH CÁT BÀ 2023

 

Tập thể nhân viên công ty New A&A Việt Nam mừng sinh nhật lần thứ 3 của New A&A Việt Nam ./.

Trả lời